Kinh nghiệm đạp xe

CÁCH ĐẠP XE ĐI LÀM MÀ TRÔNG VẪN ĐẸP CẢ NGÀY

CÁCH ĐẠP XE ĐI LÀM MÀ TRÔNG VẪN ĐẸP CẢ NGÀY

Đi xe đạp đến nơi làm việc thật tuyệt vời, nhưng chiếc mũ bảo hiểm và mồ hôi đầu không tạo nên vẻ ngoài phong cách 9-5. Dưới đây là các mẹo, tips và công cụ yêu thích của Giga Bike mà chúng tôi sử dụng để cho phép chúng tôi đạp xe đi làm và trông đẹp mắt.

Vì vậy, bạn đã từng đùa giỡn với ý tưởng đạp xe đi làm, nhưng một điều đáng tiếc là bạn thực sự phải trông thật tươm tất khi đến nơi công sở và văn phòng của bạn không có vòi hoa sen. Dưới đây là một số mẹo và vật phẩm giúp việc đi lại bằng xe đạp trở nên dễ dàng và cho phép bạn trông đẹp nhất.

Dưới đây là danh sách nhanh các vật dụng có thể giúp bạn đi từ xe đạp đến bàn làm việc một cách duyên dáng và phong cách:

1. Ly giữ nhiệt du lịch

Những điều đầu tiên. Bạn không chỉ cần xuất hiện trông đẹp mắt mà còn cần cho bộ não của bạn hoạt bát nữa. Mang cà phê, trà hoặc sinh tố từ nhà hoặc dừng chân tại quán cà phê yêu thích của bạn trên đường đi. Đựng đồ uống trong cốc giữ nhiệt phong cách du lịch, sẽ giúp cho chuyến đi của bạn hứng thú hơn và bổ sung nước giải phát phù hợp cho cả ngày.

2. Mascara không thấm nước

Đặc biệt nếu bạn dự định thoa trước khi rời khỏi nhà, mascara không thấm nước sẽ có tác dụng vào những buổi sáng nhiều sương hoặc nếu bạn đổ mồ hôi nhiều hơn mong đợi và giúp bạn không phải lo lắng về đôi mắt gấu trúc lúc 8 giờ sáng. Chúng tôi yêu thích dòng sản phẩm trang điểm chống thấm nước, chống mồ hôi và chống thấm nước mới của Bobbi Brown được thiết kế cho những phụ nữ thích phiêu lưu với một phong cách riêng.

3. Khăn ướt

Chúng tôi có những mục yêu thích của mình, nhưng đối với da mặt, chúng tôi chủ yếu thích những loại tẩy tế bào chết và có mùi thơm dễ chịu. Lau nhanh mồ hôi trên mặt sẽ giúp da mặt không bị nổi mụn và khiến bạn cảm thấy tươi mới. Đối với cơ thể, những chiếc khăn ướt tẩm steroid này là một cứu cánh và giúp bạn cảm thấy thật sảng khoái và sạch sẽ để đồng nghiệp của bạn không chỉ khoan dung mà còn thích ngồi bên cạnh bạn trong cuộc họp toàn thể nhân viên lúc 9 giờ sáng.

4. Dầu gội khô

Bạn nên chuẩn bị một chai dầu gội khô, nó có thể trở thành người bạn mới tốt nhất của bạn (chỉ sau kim cương). Làm theo hướng dẫn trên chai và bạn sẽ thấy tóc dưới mũ bảo hiểm phẳng trở lại.

5. Dây buộc tóc

Ở đây, tại văn phòng của Giga Bike, chúng tôi xin thề bằng phép màu buộc tóc nhỏ bé này. Chúng tôi thích loại dây tròn liền với nhau. Đó là một cách dễ dàng để quản lý mái tóc dài. Thêm thứ này và nhanh chóng buộc nó thành một búi tóc sẽ khiến một nữ diễn viên ba lê trẻ tuổi phải ghen tị.

6. Kẹp tóc và Băng đô

Có lẽ là hiển nhiên, nhưng không gì tệ hơn là bạn quên những vật dụng quan trọng này. Một chiếc kẹp tóc ở đây có thể biến một mái tóc bù xù trở nên “quyến rũ” hơn.

7. Áo lót dự phòng

Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi không cần phải hình dung những thứ này, nhưng có, hãy mang thêm một chiếc quần lót, cả trên và dưới hoặc để chúng trong ngăn kéo riêng tại nơi làm việc để nếu bạn ra nhiều mồ hôi, bạn có thể thay đồ khô và sạch sẽ.

8. Túi tote

Hãy chuẩn bị một chiếc túi gì đó để đựng tất cả những vật dụng này và ném vào giỏ xe, hay ba lô của bạn.

Đang xem: CÁCH ĐẠP XE ĐI LÀM MÀ TRÔNG VẪN ĐẸP CẢ NGÀY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng