Tin tức

GIGABIKE CẢNH BÁO VỀ XE ĐẠP HÀNG GIẢ - HÀNG NHÁI

GIGABIKE CẢNH BÁO VỀ XE ĐẠP HÀNG GIẢ - HÀNG NHÁI

Cẩn trọng: Những món hàng ban đầu bạn mua với giá trị thấp nhưng xem ra phải chi trả nhiều chi phí hơn sau đó, xe đạp thể thao nhái rẻ tiền thường đi kèm với vòng đời sản phẩm ngắn, công suất yếu, và không an toàn khi sử dụng…

Mặc dù vậy sản phẩm giả/nhái không đi đôi với giá tiền rẻ. Một vài trường hợp giá thậm chí chỉ rẻ hơn một chút so với hàng chính hãng. Điều này gây ấn tượng cho người mua hàng lầm tưởng rằng đây là hàng công ty, hàng chính hãng, hay đánh vào tâm lý ham đồ rẻ của người lao động.

Hàng giả và những mối nguy hại


Những sản phẩm xe đạp chính hãng luôn đặc trưng so với các dòng sản phẩm khác bởi sự tuân thủ nghiêm ngặt về chất lượng và các tiêu chuẩn an toàn, điều này không bao giờ được áp dụng đối với hàng giả. Thông thường hàng giả/nhái dễ dàng hỏng hóc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, linh kiện thay thế không sẵn có để sửa chữa. Hơn thế nữa những bộ phận bảo vệ an toàn thường không có hoặc bị lỗi. Ví dụ, Bộ groupset xe đạp HILAND - một bộ phận quan trọng cho sự an toàn của người sử dụng xe đạp - thường được phát hiện gãy trên hàng giả/nhái ngay khi vừa mở hộp.

Những thương hiệu xe đạp thể thao hàng đầu thế giới như GIANT, TOPRIGHT, HILAND, LESVINA từ lâu đã trở thành tâm điểm của hàng giả/ nhái. Hầu hết các mặt hàng giả/nhái đến từ Trung Quốc và hầu hết đều giống với sản phẩm chính hãng, đặc biệt sao chép cả màu sắc thương hiệu đặc trưng trên sản phẩm chính hãng. Hơn thế nữa, khách hàng thường bị nhầm lẫn với nhãn dán mang tên thương hiệu lớn, trong một vài trường hợp là thiết kế tương tự như sản phẩm thật, bao gồm tem mác được làm giả tinh vi. Ngoài sự bắt chước về màu sắc và kiểu dáng thiết kế, những chiếc xe đạp đó hầu như không có sự tương đồng nào khác về chất lượng so với sản phẩm chính hãng.


Làm thế nào để bảo vệ bạn trước việc mua nhầm hàng giả/nhái


Buôn bán ven đường, chợ trời, hay bán dạo luôn là dấu hiệu của việc buôn bán hàng giả/nhái, hoặc sản phẩm kém chất lượng. Điều này đúng luôn cả với những sản phẩm buôn bán trên Internet. Các thương hiệu xe đạp thể thao lớn tại Việt Nam hiện nay phân phối những sản phẩm thông qua các đối tác ủy quyền bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ GIGA VIỆT NAM được công nhận bán hàng chính hãng, cũng như luôn tư vấn cho khách hàng đầy đủ về dịch vụ và cách thức sử dụng. Tại GIGABIKE, khách hàng có thể chắc chắn về chất lượng hàng xe đạp thể thao mà chúng tôi cung cấp, và không còn phải băn khoăn về những sản phẩm giả/nhái

Lưu ý
Mọi thắc mắc, vui lòng e-mail những câu hỏi của bạn về gigagroup.vn@gmail.com

Bạn làm gì nếu mua lầm hàng giả/hàng nhái
Nếu bạn mua lầm hàng giả/nhái, vui lòng liên hệ với chính quyền địa phương để có những hành động thích hợp với người bán hàng giả/nhái.

Đang xem: GIGABIKE CẢNH BÁO VỀ XE ĐẠP HÀNG GIẢ - HÀNG NHÁI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng