LESVINA là thương hiệu xe đạp được thiết kế bởi người Việt với mục tiêu trở thành thương hiệu xe đạp quốc gia Việt Nam có chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế. LESVINA đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt cho một sản phẩm xe đạp chất lượng, phân phối và bảo hành uy tín toàn quốc, thiết kế đẹp và đa dạng mẫu mã, phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu. Xe đạp LESVINA tự hào là thương hiệu xe đạp Việt cho người Việt.
Các sản phẩm xe đạp và phụ kiện của LESVINA luôn được cập nhật liên tục hàng năm với mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường từ phân khúc phổ thông cho đến cao cấp cho tất cả các dòng xe đạp từ xe đạp địa hình (MTB), xe đạp đường phố thời trang và xe đạp trẻ em.
LESVINA là thương hiệu xe đạp được thiết kế bởi người Việt
Slogan: “LESVINA - Xe đạp Việt cho sức khoẻ Việt”
Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu xe đạp quốc gia Việt Nam có chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế
Sứ mệnh: Giúp cộng đồng xây dựng phong cách sống lành mạnh qua việc đạp xe.
Giá trị cốt lõi: Đội ngũ nhân viên LESVINA luôn tuân thủ 5 Giá trị cốt lõi, điều tạo nên Văn hóa Doanh nghiệp của chúng tôi:
1. Tận tâm với khách hàng:
– Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động của chính mình.
– Thành thật xin lỗi và không tranh luận đúng sai là trân trọng niềm tin và ủng hộ của khách hàng.
– Luôn chủ động cười, chào, cảm ơn khách hàng như người thân.
– Nếu khách hàng là Nội bộ, luôn tận tâm, chủ động và đưa ra giải pháp, hành động cho đến khi hài lòng.
2. Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm:
– Nói gì, làm đó. Nhận trách nhiệm và giải quyết hậu quả khi không giữ lời.
– Làm đúng quy trình, không làm dối, không làm tắt.
– Sau khi ĐÃ NỖ LỰC HẾT SỨC ĐỂ LÀM mà vẫn không thể giữ được cam kết của mình, bạn phải thực hiện đủ 3 việc:
+ Thông tin cho người liên quan biết sớm nhất, nói rõ chuyện gì đã xảy ra trong thực tế, được dẫn chứng bằng số liệu.
+ Tự đánh giá mình đã làm gì và đã không làm gì để thực hiện cam kết này. Nhận trách nhiệm và không đẩy trách nhiệm cho người khác.
+ Đưa ra hành động mới và cam kết được đồng thuận với người liên quan để khôi phục lòng tin.
3. Trung thực: Minh bạch rõ ràng về tiền bạc và các mối quan hệ với đồng đội và khách hàng.
4. Làm việc với tinh thần đồng đội:
– Thành thật quan tâm đến đồng đội là sẵn lòng hỗ trợ, hướng dẫn, động viên để họ hoàn thành tốt công việc, không làm thay, không bao che.
– Thành thật biết ơn những đồng đội đã cống hiến thời gian, sức khoẻ, tuổi thanh xuân để phát triển doanh nghiệp.
5. Máu lửa và nhiệt huyết trong công việc:
– Luôn nói “YES”, làm thật nhanh, không ngại khó.
– Tập trung, nhiệt tình, nhiệt huyết trong công việc.
– Tìm được công việc yêu thích, thoát khỏi vùng an toàn, cháy hết mình không ngại thay đổi, sẵn sàng học hỏi, đối đầu với tất cả những khó khăn thách thức để tìm ra những giải pháp hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
– Quyết liệt giải quyết vấn đề và công việc đến tận gốc, nhanh chóng. Việc hôm nay không để ngày mai.