Tin tức

Hé lộ bộ sưu tập xe đạp thể thao MTB chất lượng chuẩn quốc tế từ thương hiệu LESVINA

Hé lộ bộ sưu tập xe đạp thể thao MTB chất lượng chuẩn quốc tế từ thương hiệu LESVINA

Thương hiệu xe đạp thể thao LESVINA ra mắt bộ sưu tập xe đạp địa hình 2022 gây ấn tượng với 6 mẫu xe đạp. Các mẫu xe đạp LESVINA được thiết kế theo chuẩn dáng của người Việt với mẫu mã đa dạng và thiết kế ấn tượng. Cùng điểm qua các mẫu xe trong bộ sưu tập xe đạp thể thao LESVINA lần này nhé!

1. Xe đạp địa hình MTB Lesvina M261G – Bánh 26 Inches


Xe đạp địa hình MTB Lesvina là mẫu xe có mức giá tốt nhất trong bộ sưu tập địa hình LESVINA 2022. Với mức giá chỉ 4,290,000₫ nhưng xe đạp MTB Lesvina M261G có cấu hình vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc giá trên thị trường Việt Nam.

Xe đạp địa hình MTB Lesvina M261G

Sở hữu chiếc khung sườn từ chất liệu thép hợp kim có trọng lượng nhẹ tương đương xe khung nhôm, giúp khả năng vận hành của xe được tối ưu hơn. Bộ tem xe MTB Lesvina ấn tượng với 2 phiên bản màu Đen/Đỏ. Xe đạp địa hình Lesvina M261G là dòng cơ bản để người đạp bắt đầu làm quen với dòng xe MTB.

Bộ truyền động 21 tốc độ (3 dĩa x 7 líp) phù hợp để trải nghiệm các loại địa hình khác nhau từ gồ ghề đến những cung đường bằng phẳng. Phanh đĩa cơ mang đến sự chuẩn xác và an toàn hơn so với các mẫu xe đạp sử dụng thắng gôm. Niềng xe làm từ Nhôm, 2 lớp kết hợp cùng lốp xe cao su 26 inches có bản lớn bám đường tốt giúp khả năng vượt các địa hình xấu được tốt hơn.

2. Xe đạp địa hình MTB Lesvina M262G – Bánh 26 Inches


Có cấu hình nhỉnh hơn so với mẫu Xe đạp địa hình Lesvina M261G cùng với 2 phiên bản màu khác biệt Đỏ/Xám và Xanh Dương/Đen. Mẫu Xe đạp địa hình Lesvina M262G có bộ khung sườn Nhôm siêu nhẹ cùng độ bền cao.

Xe đạp địa hình Lesvina M262G sở hữu bộ phuộc nhún từ hợp kim có khả năng giảm xóc tối ưu giúp người lái điều khiển xe nhẹ nhàng và êm ái trên các cung đường gồ ghề hoặc đồi dốc. Bộ truyền động LTWOO 24 tốc độ mang đến những trải nghiệm đạp xe thú vị hơn.

Vành xe 2 lớp được làm từ Nhôm có trọng lượng nhẹ nhưng có độ bền cao kết hợp lớp xe có bản to, nhiều gai, bám đường tốt đúng chuẩn địa hình. Với cấu hình của bánh xe cùng với phanh đĩa có độ chính xác cao mang đến cho người đạp những trải nghiệm chân thật và thú vị nhất.

3. Xe đạp địa hình leo núi MTB Lesvina M27051G Phanh đĩa-Bánh 27,5" 


Xe đạp địa hình leo núi MTB Lesvina M27051G là phiên bản nâng cấp của dòng xe MTB Lesvina với cấu hình cao hơn. Sở hữu phiên bản màu nổi bật và cá tính là Xanh dương/Đen. Được trang bị bộ truyền động 24 tốc độ đỉnh cao Shimano mang đến cho người đạp những trải nghiệm đỉnh cao về tốc độ.

Phanh đĩa cơ có độ bền cao và độ chính xác cao hơn phanh gôm. Bánh 27.5 inches có niềng 2 lớp chắc chắn kết hợp vỏ xe có đường kính lớn, nhiều gai mang đến trải nghiệm an toàn cho người đạp.

Phuộc Nhôm có khả năng đàn hồi cao, nhẹ giúp việc vượt những địa hình gồ ghề, đồi dốc trở nên dễ dàng.

4. Xe đạp địa hình Lesvina M241G Phanh đĩa - Bánh 24"


Xe đạp địa hình Lesvina M241G là dòng xe được hướng đến nhóm đối tượng là học sinh trung học và phổ thông. Được trang bị bộ truyền động 16T Freewheel đơn giản và bền bỉ rất phù hợp cho nhóm đối tượng học sinh sử dụng hàng ngày.

Xe đạp địa hình Lesvina M241G Phanh đĩa - Bánh 24"

Phanh đĩa cơ chuẩn xác và an toàn tuyệt đối trong khi di chuyển. Phần phuộc được làm từ hợp kim gọn nhẹ, có độ bền cao, có khoá phuộc tiện lợi và an toàn hơn trong những hành trình đạp.

Bánh xe 24 inches bản vừa, nhiều gai kết hợp niềng xe nhôm 2 lớp mang đến sự chắc chắn và an toàn hơn khi di chuyển ngay cả khi di chuyển trên những cung đường trơn hay gồ ghề.

5. Xe đạp địa hình trẻ em Lesvina M201G - Bánh 20"


Đây là dòng xe đạp thể thao cỡ nhỏ dành cho trẻ em, học sinh tiểu học. Trải nghiệm của người đạp cùng dòng Xe đạp địa hình trẻ em Lesvina M201G sẽ được nâng cao khi di chuyển trên những cung đường từ bằng phẳng đến gồ ghề hay cả những cung đường sình lầy.

Khung sườn mang kiểu dáng thể thao được làm từ chất liệu hợp kim nên có trọng lượng nhẹ, dễ thao tác khi di chuyển. Vành bánh xe cực kỳ chắc chắn với nhôm hai lớp chính hãng Lesvina. Lốp xe địa hình 20”x2.215 BK bản lớn giúp bám đường tốt và giúp các “Biker nhí” tự tin chinh phục mọi địa hình từ gồ ghề đến đồi núi.

Với những mẫu xe đạp thể thao địa hình Lesvina có thiết kế và màu sắc khác nhau, bạn đã chọn được cho mình mẫu xe đạp ưng ý chưa? Tham khảo thêm chi tiết các mẫu xe đạp địa hình mới nhất tại GigaBike nhé!
 

Đang xem: Hé lộ bộ sưu tập xe đạp thể thao MTB chất lượng chuẩn quốc tế từ thương hiệu LESVINA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng