Tin tức

GIGABIKE PHÂN PHỐI DÒNG XE ĐẠP TRẺ EM CAO CẤP

GIGABIKE PHÂN PHỐI DÒNG XE ĐẠP TRẺ EM CAO CẤP

Tập trung vào việc đi xe đạp cho trẻ em


GIGABIKE cam kết thiết kế, phát triển và sản xuất xe đạp trẻ em từ năm 2017. Cảm hứng đến từ người thiết kế, tay nghề tuyệt vời của người thợ, cũng như tinh thần làm việc bền bỉ ngày đêm. Chúng tôi thích tạo cho trẻ em một trải nghiệm thú vị khi đạp xe.

Dựa trên kinh nghiệm của chúng mình, chúng tôi có thể đảm bảo rằng những đứa trẻ của bạn sẽ rời xa màn hình, hòa mình vào bầu không khí trong lành và gắn kết với nhau theo những cách mới mẻ và bất ngờ. Và điều gì có thể tốt hơn thế? Bây giờ hãy bắt đầu với một chiếc xe đạp nhé!

 

GIGABIKE làm những những dứa trẻ hạnh phúc!


Đi xe đạp là một trong những phần tốt nhất của quá trình trưởng thành và GIGABIKE cung cấp đầy đủ các dòng xe đạp dành cho trẻ em để bắt đầu tạo nên những kỷ niệm.

Mục tiêu của chúng tôi là mang lại tất cả hạnh phúc cho mọi trẻ em Việt Nam. Đã đến lúc dạy con bạn tập đạp xe và bạn muốn biến nó thành một kỷ niệm tuyệt vời. Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp thoải mái, bền bỉ và thú vị. Tính đơn giản và khả năng điều chỉnh là chìa khóa quan trọng, và bạn muốn có thể bật bánh xe phụ và điều chỉnh độ vừa vặn của xe đạp một cách dễ dàng khi đến thời điểm thích hợp. Chúng ta hãy cùng nhau đạp xe!

 

Yêu cả thế giới
 

Chúng tôi đã tặng một số xe đạp trẻ em cho các chương trình khuyến học, tổ chức này luôn nỗ lực cung cấp cho giới trẻ Việt Nam tinh thần đồng đội, tinh thần thể thao và kinh nghiệm học tập thông qua việc tham gia thể thao. Xe đạp trẻ em từ 12 inch đến 18 inch đã được giao cho các đoàn thể vào năm học mới.

Chúng tôi sẽ giúp nhiều trẻ em có xe đạp hơn trong tương lai. Xe đạp mang lại cảm giác tự do, là phương tiện di chuyển và những kỷ niệm vui vẻ suốt đời mà mọi đứa trẻ đều xứng đáng có được.

Đang xem: GIGABIKE PHÂN PHỐI DÒNG XE ĐẠP TRẺ EM CAO CẤP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng