Tin tức

XE ĐẠP HILAND - NPP ĐỘC QUYỀN XE ĐẠP HILAND TẠI VIỆT NAM

XE ĐẠP HILAND - NPP ĐỘC QUYỀN XE ĐẠP HILAND TẠI VIỆT NAM

Hiland Bikes là nhà sản xuất xe đạp cao cấp, hiệu suất cao của Đài Loan. Không xa lạ với thành công, Hiland cũng đã nhận được sự công nhận trên toàn cầu nhờ các tay đua chuyên nghiệp và kết quả ấn tượng của họ.

Giới thiệu NPP Xe đạp Hiland tại Việt Nam

Kính gửi: Quý Khách Hàng

GigaBike là Nhà phân phối chính thức của thương hiệu xe đạp Hiland International tại Việt Nam. Hiland hiện đang là thương hiệu xe đạp và phụ kiện xe đạp hàng đầu thế giới với hệ sinh thái xe đạp rất lớn, hiện diện hơn 50 quốc gia trên toàn cầu.

Các sản phẩm xe đạp của Hiland luôn được cập nhật liên tục hàng năm, với mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường từ phân khúc phổ thông cho đến cao cấp, cho tất cả các dòng xe đạp hàng ngày, đường trường (đua), xe đạp leo núi (MTB), xe đạp trẻ em và các dòng xe thời trang. Thiết kế xe Hiland luôn đẹp về kiểu dáng, chất lượng cao nhưng lại có mức giá hợp lý và chế độ hậu mãi tốt nên luôn được người tiêu dùng tín nhiệm trên toàn thế giới.

GigaBike được lãnh đạo và dẫn dắt bởi đội ngũ nhân lực đam mê với ngành xe đạp và xe đạp thể thao, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xe đạp thể thao, xe đạp đường phố...

GigaBike hiện đã phát triển mạng lưới phân phối tới các tỉnh thành và đưa dòng xe đạp chất lượng cao giá thành rẻ Hiland chính hãng, các đại lý xe đạp và các trung tâm thương mại.

Cam kết của GigaBike với mạng lưới đại lý:

  • Sản phẩm có thương hiệu, đảm bảo chất lượng, uy tín trên thị trường.
  • Các dịch vụ liên quan được phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhanh gọn, chính xác.
  • Đảm bảo sản phẩm đáp ứng và tiếp cận các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên toàn cầu.
  • Chính sách giá cả hợp lý, rõ ràng, công bằng.
  • Hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi, phát triển bền vững.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ GIGA VIỆT NAM
Showroom: Số 137, phố Vũ Tông Phan, phường Khương Trung, quân Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0977958718

Xe đạp Hiland được sản xuất ở đâu

Hiland Bikes là nhà sản xuất xe đạp cao cấp, hiệu suất cao của Đài Loan. Không xa lạ với thành công, Hiland cũng đã nhận được sự công nhận trên toàn cầu nhờ các tay đua chuyên nghiệp và kết quả ấn tượng của họ. Họ có trụ sở chính tại Đài Trung, Đài Loan với 4 nhà máy trên khắp thế giới: Trung Quốc (Dongguan), Ba Lan (Krakow), Đài Loan (Đài Trung) và Hoa Kỳ (Tucson).

Hiland Bikes được thành lập bởi John và Ray Hwang. Ray Hwang là cựu vận động viên đua xe đạp đường trường chuyên nghiệp người Đài Loan và là vận động viên thể thao trực tiếp, người vẫn thích thi đấu tại địa phương ở tuổi 61. Cả hai đều bắt đầu học việc tại một cửa hàng xe đạp địa phương khi còn nhỏ, học về mặt kỹ thuật của nghề từ việc chế tạo khung. lắp ráp. Năm 1975, họ quyết định mở công ty riêng của mình, Eastern Bike Ltd., được đổi tên thành Hiland Bikes vào tháng 10/1992.

Năm 2013, Tập đoàn lớn Đài Loan đã mua lại công ty. Giờ đây, Hiland được công nhận là một phần của ba thương hiệu xe đạp hàng đầu tại Đài Loan.

Xe đạp Hiland đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là với các tay đua chuyên nghiệp. Xe đạp của họ được đặc biệt ưa chuộng bởi đội đua xe đạp lục địa Đài Loan, Đội tuyển quốc gia Malaysia, và vận động viên đua xe đạp của Đội tuyển quốc gia Malaysia Kadeem Hussey cũng là một fan cuồng nhiệt của Hiland Bikes.

Xe đạp Hiland được công nhận về tiêu chuẩn chất lượng khi sản xuất. Mỗi khung được hàn và chà nhám bằng tay bởi những người thợ lành nghề với kinh nghiệm trung bình là 15 năm. Họ thực hiện các biện pháp kiểm soát chất lượng trong suốt quá trình sản xuất, bao gồm kiểm tra từng máy hàn vòi rồng để đảm bảo các bộ phận được đặt đúng vị trí để hàn chính xác. Nhà máy chính của họ ở Đài Loan sản xuất khoảng 30.000 khung hình mỗi năm.

Xe đạp Hiland có thể được tìm thấy ở Đài Loan, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Châu Âu và Mỹ.

Xe đạp Hiland rất đa dạng về sản phẩm và thiết kế

Công nghệ của Xe đạp Hiland

Hiland là một công ty xe đạp có trụ sở tại Đài Loan được thành lập với mục đích tạo ra một chiếc xe đạp đơn giản có thể lái và tuyệt vời để sở hữu. Tất cả các xe đạp của họ đều bắt đầu với một khung nhôm duy nhất, không thể phá vỡ, sau đó được chế tạo thành hình dạng của bất kỳ loại xe đạp nào họ đang thiết kế. Công ty đã có thể đạt được điều đó bởi vì họ đã rời xa các khung truyền thống và thay vào đó chọn công nghệ “Hình học khí động học”. Điều này cho phép Hiland tạo ra những chiếc xe đạp chạy êm ái hơn và dễ điều khiển hơn các thương hiệu khác đồng thời mang đến cho chúng một cấu trúc / khung chắc chắn hơn so với những công ty khác có thể cung cấp.

Hiland đã lấy ý tưởng về một nhà máy tự động và đưa nó vào sử dụng để giảm chi phí. Mọi bộ phận của xe đạp đều được sản xuất trong cùng một nhà máy để chất lượng luôn đồng nhất. Điều này làm giảm thời gian và chi phí vận chuyển, vì quá trình lắp ráp có thể diễn ra ngay sau khi sản xuất, giúp cắt giảm rất nhiều thời gian lãng phí. Những chiếc xe đạp được lắp ráp bằng tay trong nhà máy này cho phép lắp ráp tổng thể tốt hơn, nhưng không làm chậm tốc độ sản xuất hoặc chi phí.

Hiland đã tiếp tục cải tiến và hoàn thiện các thiết kế của mình và Tandem cũng như phần còn lại của thế giới đua xe đạp đã chú ý đến. Xe đạp “Hình học khí động học” đã được giới thiệu trên nhiều tạp chí, trang web và trên các kênh truyền hình khác nhau.

Hiệu suất của Xe đạp địa hình Hiland

Xe đạp địa hình leo núi Hiland được thiết kế đặc biệt để chạy trên mọi địa hình. Những chiếc xe đạp này có thể xử lý mọi thứ, từ những chuyến đi chậm, dễ dàng đến những cuộc leo núi đầy đá, hiểm trở, những đường trượt xuống dốc lầy lội và những chuyến khám phá cuối tuần nhàn nhã. Nhưng điều thực sự làm nên sự khác biệt của xe đạp leo núi Hiland là chất lượng và độ bền của chúng. Chúng được chế tạo bằng những kim loại cứng nhất có sẵn cho các bộ phận như khung và nĩa để bạn yên tâm khi xử lý mọi địa hình hoặc hoạt động có thể tưởng tượng được.

Xe đạp Hiland có tốt không

Vâng, Hiland Bikes là tốt. Công ty sản xuất xe đạp leo núi với sự chú ý đến từng chi tiết như các sản phẩm khác của nó. Hiland sử dụng các thành phần chất lượng cao để đảm bảo tuổi thọ của xe đạp theo thời gian. Khung sườn đều được làm từ nhôm, thép hoặc titan chất lượng cao nhất trên thị trường. Mỗi bộ phận đều được chế tạo bền bỉ nhưng được thiết kế đủ nhẹ để mang lại cảm giác dễ cầm nắm khi đi trên những địa hình hiểm trở. Xe đạp leo núi Hiland được chế tạo để cho phép bạn trở thành thợ sửa xe của chính mình để bạn có thể duy trì hoạt động mà không cần bảo dưỡng tốn kém.

Danh mục Xe đạp Hiland

Hiland có hai loại xe đạp, xe đạp dành cho người mới bắt đầu loại 300B và loại xe đạp nâng cao 500B. Xe đạp dành cho người mới bắt đầu được sản xuất dành cho trẻ em khoảng 1 hoặc 2 tuổi học cách đi xe đạp. 500B là mẫu cũ hơn của tất cả các loại xe đạp Humildic, có thể được sử dụng cho bé 5 hoặc 6 tuổi.

Vì Hiland Bikes là một công ty xe đạp lâu đời, họ thiết kế và sản xuất nhiều loại xe đạp với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Cùng xem qua các loại xe đạp Hiland: 

  • Xe đạp leo núi
  • Xe đạp đường trường
  • Xe đạp điện 
  • Xe đạp nữ
  • Xe đạp trẻ em
  • Hybrid / City

Giá xe đạp Hiland

Nhìn chung, xe đạp Hiland không quá đắt hay quá rẻ khi so sánh với các thương hiệu xe đạp cùng loại. Bạn có thể tham khảo mức giá của một số mẫu xe đạp Hiland phổ biến như sau.

  • Xe đạp leo núi: $ 229,99 - $ 400,00
  • Xe đạp đường trường: 299,99 USD - 399,99 USD
  • Xe đạp điện tử: $ 599,99 - $ 1,299,99
  • Nữ: $ 199,99 - $ 369,99
  • Thanh niên: $ 99,99 - $ 343,99
  • Kết hợp / Thành phố: $ 199,99 - $ 399,99

Xe đạp đường trường Hiland

Xe đạp đường trường Hiland là một phần quan trọng làm nên những gì thương hiệu xe đạp này bán ra. Bạn có thể xác định một chiếc xe đạp đường trường của thương hiệu này, cũng giống như các thương hiệu xe đạp đường trường tuyệt vời khác, như có lốp nhỏ, bánh xe rộng 700cc và ghi đông sừng trâu đặc trưng. Đây chính xác là những gì làm cho thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu hiệu quả nhất về mặt hiệu suất. Những chiếc xe đạp này được thiết kế để ổn định tốc độ và bạn có thể sử dụng chúng trên đường hoặc trên đường đua. Nó cũng hoạt động tốt khi đạp xe đạp địa hình, sỏi, và thậm chí cả đi xe đạp leo núi. Không có gì lạ khi nó được gọi là “Xe đạp đường trường Hiland”.

Xe đạp đua đường trường Hiland

Chiếc xe đạp này lý tưởng cho những tay đua đang tìm kiếm một chiếc xe đạp mạnh mẽ hơn mà không gây cảm giác gió cản khi đạp xe. Nếu bạn là người muốn một chiếc xe đạp thể thao đáp ứng tốt, thì đây là chiếc xe đạp đường trường mà bạn cần. Ghi đông được đặt lệch 20 độ so với phương ngang, giúp những người khó điều khiển các thanh côn sẽ dễ dàng hơn. Mô hình này đi kèm với một bộ dây xích đôi nhỏ gọn và một chỗ ngồi rộng với vị trí Cột ghế tuyệt vời. Nó cũng có các vòng bi kín bảo dưỡng thấp và một thân "Giọt có thể điều chỉnh được".

Mô hình "Touring" của thương hiệu này cũng đang được bán. Đây là một loại xe đạp đường trường cao cấp hơn đã xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu. Đây là một đối tác lưu diễn hoàn hảo vì nó cung cấp sức bền và sức mạnh đáng kể từ bộ đề Shimano FC-RS500. Một tính năng thú vị khác của mô hình nói trên là loại bánh xe mà nó có, đó là bánh xe đua 700c.

Xe đạp leo núi Hiland

Hiland cung cấp rất nhiều mẫu xe đạp leo núi là một số mẫu xe đạp leo núi bán chạy nhất trên thị trường xe đạp địa hình tại Bắc Mỹ.

Hiland nổi tiếng với xe đạp leo núi tốc độ đơn. Bodacious, Rare, Epic, Victory đều là những mẫu xe đạp địa hình tuyệt vời của Hiland. Hiland cũng sản xuất xe đạp leo núi có hệ thống treo hoàn toàn rất phổ biến đối với những người muốn đi đường mòn ở tốc độ cao.

Xe đạp địa hình leo núi Hiland

Một trong những điểm nổi bật nhất của xe đạp leo núi Hiland là kiểu dáng đa dạng. Xe đạp leo núi có thiết kế hệ thống treo hoàn chỉnh, đuôi cứng và khung bậc. Khung được làm bằng thép, nhôm hoặc titan. Khung hardtail được gọi là khung V-rocker. Khung và xe đạp được sản xuất tại Đài Loan và được chế tạo để bền lâu. Xe đạp leo núi hệ thống treo đầy đủ của Hiland trang bị phanh đĩa phía trước, ghi đông rộng với lẫy chuyển số, giảm xóc sau với hệ thống treo khí nén và yên xe có đệm. Những chiếc xe đạp này được chế tạo nhằm mục đích chạy trên những địa hình gồ ghề.

Hiland có một loạt các phụ kiện đạp xe khá phổ biến với cộng đồng đạp xe. Hiland mang theo máy tính chu trình, máy đo vòng tua máy, giá đỡ xe đạp cho ô tô và xe đạp, chuông chrome và bộ phụ kiện mũ bảo hiểm. Mũ bảo hiểm xe đạp của Hiland là sản phẩm hàng đầu và được sản xuất đặc biệt dành cho xe đạp leo núi. Mũ bảo hiểm xe đạp leo núi của Hiland có đệm lót có thể tháo rời, vít điều chỉnh kích cỡ và lỗ thông hơi dành riêng cho xe đạp để thở. Mũ bảo hiểm được thiết kế đặc biệt để bảo vệ đầu khỏi các tác động và các mảnh vụn trên đường mòn. Hiland bán các phụ kiện chu trình của mình với giá cạnh tranh.

Xe đạp điện Hiland

Xe đạp điện Hiland được thiết kế để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người đi lại thành thị, với pin năng lượng cao, tay lái được tối ưu hóa công thái học và trung tâm sạc dễ lắp đặt. Một chiếc xe đạp có thể cung cấp một cái nhìn mới về lộ trình đi làm trong thành phố của bạn. Nếu bạn sống trong một khu vực đô thị đông đúc, nơi hiếm hoặc không có chỗ đậu xe, thì bạn có thể biết rằng đi xe đạp thực sự có thể hiệu quả hơn lái xe. Ngay cả khi bạn đang tiết kiệm xăng tốt bằng ô tô, việc đi xe có thể giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách giảm chi tiêu cho quãng đường đi trong đời của bạn.

Lợi ích chính của việc chọn một chiếc Xe đạp điện Hiland là sức đạp của bạn được tăng thêm. Cho dù bạn đang leo lên một ngọn đồi dốc ở San Francisco hay đi du ngoạn trong công viên yêu thích của bạn ở Boston, bạn sẽ đánh giá cao sức mạnh êm ái và khả năng tăng tốc mượt mà được cung cấp bởi hệ thống trợ lực điện của chúng tôi. Xe đạp điện của chúng tôi có thể cung cấp cho các vận động viên kinh nghiệm ngay cả khi họ cần nó nhất.

Xe đạp trẻ em Hiland

Trẻ em có xu hướng phát triển sở thích đi xe đạp rất nhanh. Nếu bé thích xe đạp, có thể bạn sẽ muốn mang cho bé thứ gì đó vui vẻ và an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ như vậy, dòng Xe đạp trẻ em Hiland Bikes có thể là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Gigabike cung cấp một số mô hình khác nhau với các mức giá khác nhau, có nghĩa là phải có một cái gì đó phù hợp với túi tiền của bạn. Đây cũng là những chiếc xe đạp rất bền, có thể chịu được khá nhiều mài mòn mà không bị hỏng hoặc gây ra bất kỳ vấn đề nào cho người đi xe. Đó là một trong những lý do tại sao thương hiệu này rất phổ biến trong các gia đình.


Xe đạp có ghế đệm và ghi đông, được thiết kế để giúp việc đi xe thoải mái hơn và ít chói tai hơn. Điều này làm cho nó hoàn hảo cho những tay đua nhỏ, những người không quen di chuyển nhiều trên ghế của họ hoặc cho những tay đua có kinh nghiệm hơn, những người muốn đi xe lâu hơn trong tự nhiên. Chiếc xe đạp có một loạt các tính năng tốt đẹp. Cần số dễ điều khiển và phanh cũng dễ vận hành. Điều này sẽ cho con bạn cảm thấy như chúng đang kiểm soát trải nghiệm đi xe đạp của mình, điều này rất quan trọng khi chúng học các kỹ năng quan trọng để đi xe đạp an toàn trong tương lai.

An toàn luôn là điều bạn cần quan tâm khi nói đến xe đạp trẻ em. Ngay cả loại xe đạp đơn giản nhất cũng bị thu hồi sản phẩm liên tục, dẫn đến nhiều tai nạn nguy hiểm hơn khi trẻ em đi trên xe. Điều này là do lắp ráp không đúng cách hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Tuy nhiên, thật dễ dàng để tránh loại vấn đề này với một chiếc xe đạp như thế này. Xe đạp có bánh xe tập và cờ an toàn, được thiết kế để đảm bảo rằng con bạn sẽ luôn an toàn và thoải mái khi ngồi trên xe đạp.

Ngay cả khi trẻ em đang đi trên địa hình gồ ghề, chiếc xe đạp sẽ không chói tai như nó có thể dành cho những tay đua có kinh nghiệm hơn. Thiết kế của xe tạo cảm giác thoải mái cho người lái ở mọi lứa tuổi. Xe đạp được làm bằng nhôm, vì vậy mặc dù trọng lượng nhẹ nhưng nó sẽ không quá khó đối với vai của con bạn khi chúng đạp xe trong thời gian dài. Vật liệu nhôm cũng sẽ giúp giảm trọng lượng, điều này rất quan trọng nếu bạn muốn giữ chúng dưới 40 lbs. Điều này sẽ cho phép chúng đi nhanh hơn với ít nỗ lực hơn so với những người anh em họ nặng ký hơn của chúng.

Xe đạp nữ Hiland

Cho dù đó là hoạt động thể dục, phương tiện đi lại của bạn hay chỉ là một góc nhìn khác về công việc hàng ngày, đi xe đạp là một cách tuyệt vời để ra ngoài và tận hưởng thế giới xung quanh bạn! Nhưng khi bạn đi cùng với những người khác, có thể có đủ loại vấn đề liên quan đến kích thước và chiều cao. Và trong khi nhiều xe đạp có thể phù hợp với cả hai giới tính vì chúng có khung hơi khác nhau, vẫn có một số phụ nữ cảm thấy mình chật vật để xử lý được chiếc xe.

Xe đạp thể thao nữ Hiland

Đó là lý do tại sao Gigabike tự hào giới thiệu những chiếc xe đạp được thiết kế dành riêng cho phụ nữ - và không chỉ bằng cách làm cho tay lái thấp hơn một chút hoặc tăng thêm vài inch so với chiều cao của chúng. Tất cả xe đạp dành cho nữ của chúng tôi đều được thiết kế với tâm điểm là tầm vóc nhỏ hơn và sức mạnh của phụ nữ. Thay vì phải đi một chiếc xe đạp được thiết kế cho một người có kích thước và sức mạnh khác nhau, việc điều hướng bàn đạp và tay lái được đơn giản hóa và thoải mái hơn nhiều.

Xe đạp Hybrid Hiland

Xe đạp hybrid Hiland là một lựa chọn hợp lý tuyệt vời cho một giá trị rất tốt nếu bạn yêu cầu một chiếc xe đạp đi từ A đến B. Những chiếc xe đạp hybrid này có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, với một số mẫu có nhiều màu kết hợp. Các thành phần vận chuyển trên những chiếc xe đạp này là hợp lý và được thiết kế cho mục đích sử dụng trên đường. Cho dù bạn thích đạp xe đường dài hay chỉ vui vẻ với bạn bè, những chiếc xe đạp hybrid này có thể làm được tất cả.

Hiland đã sử dụng một số khung nhẹ tốt nhất để đảm bảo rằng bạn có được hiệu suất tối ưu cho chiếc xe đạp của mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ ít thấy mệt mỏi hơn, nhưng vẫn có thể đi được quãng đường dài trên đường hoặc trên các cung đường đạp xe.

Dịch vụ khách hàng của Hiland Bike

Gigabike cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng đi xe Hiland. Bạn có thể liên hệ với chugs tôi qua điện thoại hoặc email, và Gigabike sẽ trả lời các thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất. Hơn nữa, đại diện của công ty sẽ cố gắng hết sức để giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào của bạn một cách kịp thời và hiệu quả, đó cũng là lý do tại sao thương hiệu có rất nhiều khách hàng hài lòng ngày nay. Đây là một điều tốt cần biết về thương hiệu nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm dịch vụ khách hàng vững chắc.

Bảo hành xe đạp Hiland

Tất cả các xe đạp leo núi của Hiland đều có bảo hành giới hạn của nhà sản xuất cung cấp bảo hiểm tuyệt vời đối với các khiếm khuyết về tay nghề và vật liệu. Điều này có nghĩa là nếu có vấn đề gì xảy ra với xe đạp của bạn, bạn chỉ cần liên hệ với Hiland Bikes và sẽ được khắc phục miễn phí ngay khi có thể. Ngoài ra, tất cả các xe đạp của họ đều được bảo hành sửa chữa 5 năm cho các bộ phận như khung sườn, đó là một lý do khác khiến thương hiệu này được nhiều người coi là đáng tin cậy.

Xe đạp đường trường Hiland

Câu hỏi thường gặp

Chọn một chiếc xe đạp Hiland có xứng đáng không?

Vâng, chắc chắn rất giá trị. Tôi đã đi chợ để tìm một chiếc xe đạp để chở bạn bè của tôi quanh khuôn viên trường. Sau khi thực hiện một số nghiên cứu về các thương hiệu xe đạp khác nhau được bán trong các cửa hàng ngày hôm nay, tôi nhận thấy rằng Hiland Cruiser sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất của tôi về chi phí và chất lượng. Tôi tự hào nói rằng chiếc xe đạp này là tất cả những gì tôi từng mong đợi và hơn thế nữa. Nó chắc chắn và rất thoải mái cho những chuyến đi dài, chưa kể nó trông tuyệt vời ở bất cứ đâu bạn mang theo.

Tôi có thể chi bao nhiêu cho một chiếc xe đạp Hiland?

Xe đạp Hiland được làm bằng vật liệu được lựa chọn và chế tạo với độ hoàn thiện cao. Khung nhôm của chiếc xe đạp, được sản xuất tại Đài Loan bởi những người thợ thủ công lành nghề. Tại nhà máy Hiland, người sáng lập công ty Ray Hwang sau đó lắp ráp chiếc xe đạp bằng hai tay của mình trước khi vận chuyển đến tận nhà của bạn với số tiền thêm 300 đô la.

Điều gì làm cho Hiland trở nên tuyệt vời như vậy?

Hiland Bikes được chế tạo để sử dụng lâu dài bằng cách kết hợp công nghệ tiên tiến với các thiết kế xe đạp đã được thử nghiệm. Điều này đảm bảo rằng bạn tận dụng được cả hai thế giới: tốc độ và hiệu quả của việc đạp xe hiện đại, kết hợp với di sản đua xe và độ tin cậy của những chiếc xe đạp “cũ hơn”.

Có thông tin nào khác mà tôi nên biết về Hiland không?

Hiland cung cấp một số loại xe đạp khác nhau. Họ có "cruiser" cho những người muốn có một chuyến đi êm ái mà không cần quá nhiều nỗ lực, "city bikes" cho những người thích một chuyến đi dễ dàng để làm việc và các mô hình nhiều hộp số rất tiên tiến cho bất kỳ loại người lái nào.

Làm cách nào để biết mình có xe đạp Hiland mới hay đã qua sử dụng?

Nếu bạn đang mua một chiếc xe đạp đã qua sử dụng, người bán có thể sẽ cung cấp cho bạn thông tin về nơi sản xuất, ai sản xuất, những thứ có sẵn, v.v. Tất cả những thông tin này đều có trên trang web của Hiland.

Hiland có phải là một chiếc xe đạp leo núi tốt?

Hiland sản xuất nhiều loại xe đạp leo núi khác nhau (mặc dù họ không chuyên về chúng) nhằm thu hút tất cả người đi xe đạp. Tuy nhiên, họ không có nhiều mẫu mã cao cấp.

Làm thế nào tôi có thể chọn các bộ phận phù hợp cho xe đạp leo núi Hiland?

Đối với người mới bắt đầu, tôi khuyên bạn nên sử dụng các bộ số đề cho việc đạp xe đường trường. Sau khi bạn đã quen với việc đạp xe và điều chỉnh chiếc xe của mình khi bạn đi cùng, lúc này bạn có thể sử dụng linh hoạt ccacs cấp độ đạp xe khác nhau. Những bộ phận này sẽ cho phép bạn tận dụng tối đa các đặc điểm của đường mòn và bề mặt đường mòn cũng như giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn nhiều khi phải chạy đường dài.

Làm thế nào để bạn xác định tỷ số truyền động phù hợp cho xe đạp leo núi Hiland?

Tôi muốn đề xuất kết hợp bánh răng tự do / bánh răng mười hoặc 11 răng cho bánh xe 26 inch ngay từ sớm. Khi kỹ năng đạp xe của bạn được cải thiện, bạn có thể bắt đầu thử nghiệm với băng cassette 12 tốc độ cho đến khi bạn tìm thấy tỷ số truyền phù hợp cho mình. Hãy nhớ rằng, tỷ số truyền động ở mỗi chiếc xe đạp là khác nhau và không có công thức để xác định sự kết hợp chính xác của các bánh răng cho một tập hợp các điều kiện nhất định. 

GIGABIKE nhà nhập khẩu và phân phối chính thức xe đạp Hiland tại Việt Nam

Tóm lại

Công ty xe đạp Hiland được công nhận là một trong những công ty hàng đầu của ngành công nghiệp xe đạp. Kể từ khi thành lập, nó đã vượt qua thử thách của thời gian một cách thành công và hiện là một trong những nhà sản xuất xe đạp đáng tin cậy nhất ở Mỹ. Với dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu đi xe đạp, không có gì lạ khi HL&B tiếp tục mang lại lợi ích cho cộng đồng đi xe đạp bằng những chiếc xe đạp chất lượng cao, tiết kiệm chi phí. Công ty tiếp tục thích ứng và thay đổi để đảm bảo rằng họ liên tục mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm đi xe đạp tốt nhất có thể.

Hiland thiết kế và sản xuất nhiều loại xe đạp, từ xe đạp leo núi, xe đạp đường trường đến xe đạp đi lại tuyệt vời, xe đạp trẻ em và xe đạp điện. Họ cũng bán các phụ kiện và phụ tùng xe đạp. Công ty khẳng định được tên tuổi của mình bằng cách cung cấp những chiếc xe đạp chất lượng với giá chỉ bằng một phần nhỏ của các đại lý lớn khác. 

Đang xem: XE ĐẠP HILAND - NPP ĐỘC QUYỀN XE ĐẠP HILAND TẠI VIỆT NAM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng